Ðại dịch virus Covid-19 bùng phát toàn cầu khiến tình hình kinh tế, tài chính của nhiều doanh nghiệp trong đó có Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng nghìn doanh nghiệp phá sản, số còn lại thì lao đao, dần đi vào bế tắc.
Nhìn thấy được sự cấp bách của vấn đề, ngày 15/5/2020, Tập đoàn Yeah1 và Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) đã phối hợp tổ chức buổi thảo luận về các giải pháp nhằm tạo sức bật phát triển cho các doanh nghiệp sau những ngày chống dịch.
Tại hội thảo, nền tảng thúc đẩy bán hàng hiệu quả đầu tiên tại Việt Nam – MEGA1 được Tập đoàn Yeah1 giới thiệu vận dụng mô hình “kinh tế liên minh”, như một bước đi tiên phong đột phá trên thế giới. Siêu nền tảng này đang lan tỏa với tốc độ nhanh chóng, tạo cơn sốt mới cho giới trẻ và cộng đồng người tiêu dùng, kỳ vọng sẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng cho các doanh nghiệp cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Yeah1, Brands + Media + Tech + The coalition loyalty program = Consumer, được hiểu là liên kết quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng chéo, chính là công thức cho sự cân bằng và phát triển của các doanh nghiệp khi liên minh.
Nền tảng thúc đẩy bán hàng MEGA1 vận dụng mô hình kinh tế liên minh được giới thiệu đến nhiều doanh nghiệp với kỳ vọng sẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả, mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng cho các doanh nghiệp cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Thông qua nền tảng này, các chương trình khuyến mãi lớn với giải thưởng “khủng” được truyền thông trực tiếp tới người tiêu dùng, người dùng cuối. Bên cạnh đó, tính năng tích luỹ và đổi điểm chéo cũng là một ưu điểm được MEGA1 áp dụng theo mô hình liên minh khá phổ biến và thành công trên thế giới.
Theo Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh thì Yeah1 hiện đã xây dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số không chỉ tại Việt Nam mà còn cả khu vực Ðông Nam Á.
Với cộng đồng người dùng trẻ và ưu thích công nghệ, Yeah1 là một kênh giúp Tân Hiệp Phát tiếp cận sâu với giới trẻ và có thể triển khai các chương trình marketing đột phát. Việc hợp tác sâu hơn với Yeah 1 nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh mảng nước giải khát của Tập đoàn.